ตารางอบรม รายปี 2567

All Day

หลักสูตร ข้อกำหนด การตรวจติดตามภายใน ISO 9001:2015 (INTERNAL AUDIT ISO 9001:2015)

โรงแรมแรมแบรนดท์ สุขุมวิทซอย 18-20

ยืนยันจัด หลักสูตร ข้อกำหนด การตรวจติดตามภายใน ISO 9001:2015 (INTERNAL AUDIT ISO 9001:2015) อบรม  27 มิถุนายน 2567   หลักการและเหตุผล (Introduction) ISO 9001 เป็นระบบบริหารคุณภาพตามมาตรฐานสากล ที่มุ่งเน้นการพัฒนาองค์กรเพื่อสร้างความเชื่อมั่น และความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย แต่ด้วยประการที่ข้อกำหนดตามระบบการบริหารคุณภาพ (Quality Management System Requirements)  นั้นได้รับการปรับปรุงให้ทันสมัยอยู่เสมอ และองค์กรควรจะได้ Update […]

หลักสูตร Negotiation and Persuasion Techniques to Close Selling เทคนิคการเจรจาต่อรองและการโน้มน้าวเพื่อปิดการขาย

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

confirm จัดอบรม Public Training หลักสูตร Negotiation and Persuasion Techniques to Close Selling เทคนิคการเจรจาต่อรองและการโน้มน้าวเพื่อปิดการขาย อบรม  27  มิถุนายน  2567 บรรยาย โดย อาจารย์ ประเสริฐ สุขไพบูลย์กุล   หลักการและเหตุผล เทคนิคการเจรจาต่อรองและการปิดการขาย คือ เทคนิคสำคัญที่สร้างผลกำไรให้กับองค์กรมาทุกยุคทุกสมัย นักขายจึงต้องหมั่นฝึกฝนเทคนิคการต่อรองต่างๆ ที่จะช่วยส่งเสริมการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า เพราะการปิดการขายที่ดีจะเป็นการช่วยลูกค้ามากกว่าเน้นขาย […]

หลักสูตร IMDS Training (Basic International Material Data System (IMDS)

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

Public Training หลักสูตร IMDS Training (Basic International Material Data System (IMDS) หลักสูตร 2 วัน (27-28 มิ.ย.67) เปิดจัด วันที่ 27-28 มิ.ย.67    ห้ามพลาดเร็วๆนี้  (รูปเเบบ เข้มข้น 2 วันเต็ม 09.00-16.00  ฝึกปฏิบัติจริง) ผู้เข้าร่วมฝึกอบรมเตรียม โน๊ตบุ๊คด้วยค่ะ […]

หลักสูตร การออกแบบเส้นทางความก้าวหน้าในสายอาชีพภาคปฏิบัติ

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร การออกแบบเส้นทางความก้าวหน้าในสายอาชีพภาคปฏิบัติ 27 มิถุนายน 2567   ออกแบบ Career Path อย่างไรให้ตำแหน่งงานไม่ตัน ??? พบกับกลยุทธ์การพัฒนาทรัพยากรบุคคล (Human Resources Development : HRD) ยุค New Normal ที่องค์กรชั้นนำยุคใหม่นิยมนำมาใช้ในการสร้าง   แรงจูงใจและขวัญกำลังใจให้พนักงานในองค์กร คือ การกำหนดเส้นทางความก้าวหน้าในอาชีพของพนักงาน (Career Path: CP) ให้บุคลากรมองเห็นโอกาสความก้าวหน้าในชีวิตการทำงานในอนาคตของตนเอง    ซึ่งนอกจากจะเป็นการสร้างขวัญขวัญกำลังใจในการทำงาน และส่งเสริมความผูกพันต่อองค์กรแล้ว ยังมีส่วนช่วยทำให้องค์กรมีบุคลากรคุณภาพเพิ่มมากขึ้น เพื่อมาพัฒนาระบบงานและพัฒนาองค์กรในตอบสนองความต้องการของลูกค้า […]

หลักสูตร การวางแผนและควบคุมการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ” (Production Planning and Control)

Online Zoom

confirm จัดอบรม  หลักสูตร “การวางแผนและควบคุมการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ” (Production Planning and Control)  สัมมนา วันที่ 27 มิถุนายน 2567 เวลา 09.00-16.00น.   หลักสูตรนี้มีคำตอบ ที่นี่ สนใจสมัครเพื่อรับองค์ความรู้ได้ที่ คุณกุ้ง 0988209929 คุณกุ้ง   หลักการเเละเหตุผล การวางแผนและควบคุมการผลิตผลิต (Production Planning and Control) เป็นหลักการในการกำหนดคุณค่าของการดำเนินงานผลิตและกำจัดความสูญเปล่าที่เกิดขึ้นในกระบวนการผลิตออกไปได้อย่างเหมาะสม ทำให้ต้นทุนการผลิตลดลง และทำให้เวลาการผลิตสั้นลงหรือเพิ่มผลผลิตได้มากขึ้นโดยใช้เวลาเท่าเดิมหรือลดลง […]

หลักสูตร เทคนิคการขายงานราชการและรัฐวิสาหกิจ

โรงแรมแรมแบรนดท์ สุขุมวิทซอย 18-20

Public Training เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร เทคนิคการขายงานราชการและรัฐวิสาหกิจ อบรม 27 มิถุนายน 2567 ทคนิคการขายงานราชการและรัฐวิสาหกิจ งานขายในระดับเชิงธุรกิจ มีทั้งขายในระดับB2BและB2G การขายงาน หรือ ขายสินค้าผลิตภัณฑ์ หรือขายโครงการให้กับภาคหน่วยงานราชการและรัฐวิสาหกิจ นั้น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกลุ่มธุรกิจที่สำคัญ ที่องค์กรภาคเอกชนไม่ควรมองข้าม ถึงแม้ว่าลักษณะงานขายแบบB2Gนั้นมีรายละเอียดค่อนข้างมาก มีขั้นตอนที่ต้องทำการศึกษาให้ละเอียดถี่ถ้วน แต่ก็จะเป็นแหล่งลูกค้าที่สำคัญขององค์กรได้ เพราะเมื่อได้งาน และสามารถส่งมอบได้ตามมาตรฐานของการจัดซื้อจัดจ้าง หรือ ตามTORของหน่วยงานราชการนั้น ๆ แล้ว โอกาสความเสี่ยงแทบไม่มี […]

หลักสูตร “Core Tools Technique”  (APQP, PPAP & CONTROL PLAN, FMEA, MSA, SPC) In-house Training

หลักสูตร “Core Tools Technique”  (APQP, PPAP & CONTROL PLAN, FMEA, MSA, SPC) In-house Training หลักการและเหตุผล   หัวใจสำคัญของอุตสาหกรรมยานยนต์ ที่นำมาปรับปรุงและพัฒนาด้านระบบ คุณภาพให้มีประสิทธิผลและสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าทางด้านอุตสาหกรรมยานยนต์นำมาปฏิบัติให้สอดคล้องกับ ระบบของ ISO/TS16949 (IATF 16949) เครื่องมือสำคัญดังกล่าวคือ  Core Tools Technique ประกอบด้วย เครื่องมือทั้งหมด 6 ชนิดได้แก่  […]

หลักสูตร การบริหารงานจัดซื้อและการจัดการซัพพลายเออร์อย่างมืออาชีพ

โรงแรมแรมแบรนดท์ สุขุมวิทซอย 18-20

หลักสูตร การบริหารงานจัดซื้อและการจัดการซัพพลายเออร์อย่างมืออาชีพ อบรม 27 มิถุนายน 2567   วัตถุประสงค์ 1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจถึงบทบาทหน้าที่ ที่หัวหน้างานและลูกน้องคาดหวัง 2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเรียนรู้ถึงวิธีการแนะนำแนวทางให้ลูกน้องเป็นคนเก่ง คนดี 3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถพัฒนาตนเองให้เป็น “หัวหน้างานขั้นสูง” และสามารถสื่อสารกับลูกน้องได้อย่างตรงจุดและตรงประเด็น 4. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจถึงวิธีการใช้ 4+2 เครื่องในการบริหารลูกน้องและสามารถนำไปใช้ได้อย่างเป็นรูปธรรม 5. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในการบริหารคน บริหารตนเองในการทำงานเกิดประโยชน์สูงสุด   หัวข้อการฝึกอบรม 1. บทบาทของหัวหน้าที่มีผลต้องการพัฒนาองค์กรในอนาคต 2. […]

หลักสูตร กลยุทธ์การเจรจาต่อรองแบบไม่เป็นรองอย่างมีชั้นเชิง

โรงแรมแรมแบรนดท์ สุขุมวิทซอย 18-20

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร กลยุทธ์การเจรจาต่อรองแบบไม่เป็นรองอย่างมีชั้นเชิง 27 มิถุนายน 2567 บรรยาย โดย อาจารย์ สุกิจ ตรียุทธวัฒนา ที่มาของหลักสูตร                   กระบวนการทางการเจรจาต่อรอง เป็นเรื่องของการเตรียมความพร้อมก่อนการเจรจาต่อรอง การวิเคราะห์ และเพื่อค้นหาความต้องการ เป็นการส่งสัญญาณให้เคลื่อนไหวในการเจรจาต่อรอง การพิจารณาข้อเสนอ การแลกเปลี่ยนข้อตกลง รวมทั้งการปิดการเจรจา สิ่งต่างๆที่กล่าวมา เป็นกระบวนการทางเจรจาต่อรองที่เชื่อมโยงและมีความต่อเนื่องกัน จึงทำให้ขาดสิ่งหนึ่งสิ่งใดไปไม่ได้ ถ้าขาด ก็จะทำให้กระบวนการทางการเจรจาต่อรองนั้น ไม่สมบูรณ์แบบ และไม่ประสบความสำเร็จในการเจรจาต่อรองแบบไม่เป็นรองอย่างมีชั้นเชิง การเข้าใจและวิเคราะห์สภาพแวดล้อมเพื่อเข้าใจวิธีคิดและความต้องการของคู่เจรจา เพื่อให้การเจรจาต่อรองลดน้อยลง […]

สอบถามหลักสูตร / ติดต่อวิทยากร
รายละเอียดที่ต้องการ