ตารางอบรม รายปี 2567

All Day

หลักสูตร IMDS Training (Basic International Material Data System (IMDS)

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

Public Training หลักสูตร IMDS Training (Basic International Material Data System (IMDS) หลักสูตร 2 วัน (27-28 มิ.ย.67) เปิดจัด วันที่ 27-28 มิ.ย.67    ห้ามพลาดเร็วๆนี้  (รูปเเบบ เข้มข้น 2 วันเต็ม 09.00-16.00  ฝึกปฏิบัติจริง) ผู้เข้าร่วมฝึกอบรมเตรียม โน๊ตบุ๊คด้วยค่ะ […]

หลักสูตร “Core Tools Technique”  (APQP, PPAP & CONTROL PLAN, FMEA, MSA, SPC) In-house Training

หลักสูตร “Core Tools Technique”  (APQP, PPAP & CONTROL PLAN, FMEA, MSA, SPC) In-house Training หลักการและเหตุผล   หัวใจสำคัญของอุตสาหกรรมยานยนต์ ที่นำมาปรับปรุงและพัฒนาด้านระบบ คุณภาพให้มีประสิทธิผลและสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าทางด้านอุตสาหกรรมยานยนต์นำมาปฏิบัติให้สอดคล้องกับ ระบบของ ISO/TS16949 (IATF 16949) เครื่องมือสำคัญดังกล่าวคือ  Core Tools Technique ประกอบด้วย เครื่องมือทั้งหมด 6 ชนิดได้แก่  […]

หลักสูตร การจัดทำระบบควบคุมสารปนเปื้อน (ROHS)ในภาคอุตสาหกรรม

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร ข้อกำหนดการควบคุมสารปนเปื้อนในภาคอุตสาหกรรม(ROHS) อบรม 28 มิถุนายน 2567   หลักสูตรนี้มีคำตอบ ที่นี่ สนใจสมัครเพื่อรับองค์ความรู้ได้ที่ คุณกุ้ง 0988209929 คุณกุ้ง เนื่องจากธุรกิจด้านอุตสาหกรรม นอกจากเราต้องดำเนินการ Set up ระบบต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนให้สามารถทำการผลิตให้ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพตามที่ลูกค้าต้องการแล้วนั้น สิ่งหนึ่งที่ทุกบริษัทฯ จะมองข้ามไม่ได้ คือ สินค้าต้องปราศจากสารปนเปื้อนที่เป็นพิษและส่งผลกระทบกับสิ่งแวดล้อมและมนุษย์ นั่นก็คือสารเคมีที่จัดอยู่ในจำพวกสารโลหะหนักนั่นเอง อาทิ เช่น โครเมียม […]

หลักสูตร สิทธิพิเศษทางภาษีศุลกากรภายใต้ข้อตกลงการเปิดเสรีทางการค้า

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

ออนไลน์ หลักสูตร สิทธิพิเศษทางภาษีศุลกากรภายใต้ข้อตกลงการเปิดเสรีทางการค้า 28 มิถุนายน 2567 การประกอบธุรกิจการค้าระหว่างประเทศในปัจจุบันมีความแตกต่างจากอดีตมากมาย  ซึ่งการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวเป็นเพราะนโยบายการตอบรับของรัฐบาลไทยส่วนหนึ่งและเป็นการเปลี่ยนแปลงจากนานาชาติอีกส่วนหนึ่งนอกจากนั้นนโยบายการเปิดเสรีทางการค้าระหว่างประเทศไทยกับนานชาติก็ทำให้ระบบภาษีอากรลดลงเป็นปัจจัยสำคัญในการทำการค้าและก็ตามมาด้วยกฏระเบียบที่ต้องปฏิบัติที่เป็นกลไกให้การเปิดเสรีทางการค้าเป็นไปตามวัตถุประสงค์ สำหรับประเทศไทยมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างการปฏิบัติสำหรับการจัดเก็บภาษีใหม่หมดจากระบบพื้นฐานเดิมที่เป็นแบบ Manual  ได้พัฒนากลายมาเป็นระบบ EDI (Electronic Data Interchange)  และในปัจจุบันก็ได้เปลี่ยนแปลงมาเป็นระบบไร้เอกสารที่เรียกว่า  ebXML พร้อมกันนี้ภาครัฐยังได้สนับสนุนให้ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการนำเข้าส่งออกร่วมมือกันพัฒนาเชื่อมโยงข้อมูลระหว่างกันเช่นการขออนุมัติหรืออนุญาตหรือแม้หนังสือรับรองต่างๆ ทางอิเลกทรอนิกส์โดยใช้ระบบ NSW :  National Single Window  โดยมีศูนย์กลางคือกรมศุลกากร  ซึ่งเป็นการปฎิบัติงานที่ได้ผลดีโครงการนี้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายเป็นอย่างดีทำให้เกิดความสะดวกในการปฏิบัติงาน อีกทั้งทุ่นเวลาและค่าใช้จ่ายในการทำงานมากขึ้นเป็นผลดีต่อการพัฒนาเศรษฐกิจการค้าของประเทศอย่างยิ่ง   หัวข้ออบรม ทำไมต้องเปิดเสรีทางการค้า […]

หลักสูตร ระบบบริหารแผนสืบทอดตำแหน่งงาน (Succession Plan Management System)

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

เปิดรับสมัคร Public Training หลักสูตร ระบบบริหารแผนสืบทอดตำแหน่งงาน (Succession Plan Management System) : 28 มิถุนายน 2567   คัดเลือก Successor อย่างไรไม่ให้คนในองค์กรร้อง "ยี้" ผู้บริหารร้อง "เอ๊ะ!!!" ? Talent Pools ก็มีและจะเชื่อมโยงเข้ากับ Succession Plan อย่างไร ? องค์กรกำลังจะขยายงาน แต่บุคลากรที่มียังไม่พร้อมที่จะเติบโต […]

หลักสูตร การพัฒนาทักษะการเป็นหัวหน้างาน (SMART SUPERVISORY SKILLS)

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

Public Training หลักสูตร การพัฒนาทักษะการเป็นหัวหน้างาน (SMART SUPERVISORY SKILLS) อบรม 28 มิถุนายน 2567   แนวทางการพัฒนา : Result-based Goals (Smart Supervisory Skills) การประเมินผลและติดตามความสามารถ ระดับความสามารถ ระดับ 1 ระบุปัจจัย แนวทาง เป้าหมาย หรือแผนงานการทำงานให้บรรลุผลตามปัจจัยอย่างสร้างสรรค์ ระดับ 2 สื่อสาร และกระตุ้นให้ทีมงานเข้าใจทิศทางการทำงาน ส่งเสริมสนับสนุนศักยภาพ และ ความสามารถที่เหมาะสมของแต่ละบุคคล ระดับ3 วิเคราะห์ปัญหา มีข้อเสนอแนะการปฏิบัติงานสม่ำเสมอ เปิดโอกาส […]

หลักสูตร การลดต้นทุนด้านการจัดซื้อและจัดหาแบบลีน (Lean Purchasing & Procurement)

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

เปิดรับสมัคร ยืนยันจัดอบรม หลักสูตร การลดต้นทุนด้านการจัดซื้อและจัดหาแบบลีน (Lean Purchasing & Procurement) (อบรม 28 มิถุนายน 2567)   “การลดต้นทุนด้านการจัดซื้อและจัดหาแบบลีน” (Lean Purchasing & Procurement)   09.00– 16.00 น. ** โรงแรม โนโวเทล สุขุมวิท 20 ติด BTSอโศก *สถานที่จัดสัมมนาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม […]

หลักสูตร การเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วยหลัก 7Q (Increasing Performance with 7Q)

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

เปิดรับสมัคร ยืนยันจัด หลักสูตร การเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วยหลัก 7Q (Increasing Performance with 7Q)  อบรม 28 มิถุนายน 2567   หลักการและเหตุผล (Introduction) การพัฒนาระดับความฉลาด (Quotient) ทุกด้านของแต่ละบุคคล เป็นแนวทางการสร้างความสำเร็จในการทำงานและดำเนินชีวิตอย่างมีความสุขในสถานการณ์ต่าง ๆ อย่างมีสติ ทำให้บุคคลนั้นสร้างผลงานกับเป้าหมายที่ตั้งใจอย่างมีคุณธรรมและจริยธรรม เป็นบุคคลที่ดีในสังคม เป็นที่ยอมรับจากบุคคลทั่วไป หลักสูตร การเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วยหลัก 7Q (Increasing Performance […]

หลักสูตร DIGITAL MARKETING ขายออนไลน์ยุคใหม่เพิ่มยอดขายทุกมิติ

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

Public Training เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร DIGITAL MARKETING ขายออนไลน์ยุคใหม่เพิ่มยอดขายทุกมิติ   รอบเปิดอบรม 1 วัน เวลา 9.00-16.30 น. ⭐️รอบวันที่ 28 มิถุนายน 2567 ⭐️รอบวันที่ 23 สิงหาคม 2567 ⭐️รอบวันที่ 11 ตุลาคม 2567 ⭐️รอบวันที่ 16 ธันวาคม […]

หลักสูตร นักบริหารทรัพยากรบุคลากรมือใหม่ HR NEWCOMER

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร นักบริหารทรัพยากรบุคลากรมือใหม่ HR NEWCOMER อบรม 28 มิถุนายน 2567   หลักการและเหตุผล (Introduction) ปัจจุบันกลยุทธ์การแข่งขันทางธุรกิจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและรุนแรง อาทิ การแข่งขันด้านยอดขาย การแข่งขันด้านเทคโนโลยี และการแข่งขันด้านต้นทุน ดังนั้นฝ่ายทรัพยากรบุคคลเป็นอีกหนึ่งหน่วยงานที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะเปรียบเสมือนตัวแทนผู้บริหารในการบริหารทรัพยากรที่นับเป็นต้นทุนสูงที่สุดภายในองค์กร หลักสูตร นักบริหารทรัพยากรบุคคลมือใหม่ (HR Newcomer) เน้นความรู้ ความเข้าใจพื้นฐานที่เกี่ยวข้องกับการทำงานของฝ่ายทรัพยากรบุคคลทั้งระบบ พร้อมทั้งเครื่องมือ วิธีการ และเทคนิคต่าง ๆ […]

หลักสูตร การบริหารงานเอกสารและการจัดเก็บเอกสารอย่างมีประสิทธิภาพ Effective Filing and Recording

โรงแรมแรมแบรนดท์ สุขุมวิทซอย 18-20

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร การบริหารงานเอกสารและการจัดเก็บเอกสารอย่างมีประสิทธิภาพ Effective Filing and Recording วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2567 เวลา 9.00 น. – 16.00 น. โรงแรม แรมแบรนท์ ดร.พิพัฒน์พล เพ็ชรเที่ยง หลักการและเหตุผล ทุกๆ องค์กร และหน่งยงานต่างๆ จะมีเอกสารมากมาย หลายประเภทเป็นจำนวนมากน้อยไม่เท่ากัน เอกสารนั้นๆ มีความสำคัญต่อการใช้งานที่แตกต่างกัน […]

หลักสูตร นักขายที่ปรึกษา Consultative Selling Skills

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

Public Training หลักสูตร นักขายที่ปรึกษายุคใหม่  Consultative Selling Skills อบรม 28 มิถุนายน 2567 โดยอาจารย์ประเสริฐ สุขไพบูลย์กุล” กลุ่มเป้าหมาย สำหรับนักขาย ที่ต้องการเพิ่มทักษะที่ปรึกษา หลักการและเหตุผล ในยุคที่นักขายจำเป็นต้องมีการปรับตัวอย่างมากนับตั้งแต่การก้าวเข้ามาของออนไลน์ นักขายมีความจำเป็นต้องยกระดับตนเองให้เข้าใจถึงปัญหาของลูกค้าให้มากขึ้น โดยเฉพาะกับลูกค้าในยุคปัจจุบันที่เข้าใจได้ยากมากข้น ตัวเลือกเยอะขึ้น จึงทำให้นักขายที่เน้นแต่จะขายแบบธรรมดาไม่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อีกต่อไป ดังนั้นแล้วนักขายกำลังถูกทดสอบทักษะด้านอื่น ได้แก่ ทักษะการมีแนวความคิดหรือไอเดีย ทักษะการแก้ไขปัญหาก่อนการซื้อขายหรือแม้กระทั่งหลังการขาย การยกระดับการซื้อขายระหว่างตนเองและลูกค้า ซึ่งหากกล่าวอย่างง่ายๆ คงถึงเวลาแล้วที่นักขายจะต้องยกระดับตนเองให้สมกับที่เป็นคู่คิดของลูกค้า นั้นคือ […]

หลักสูตร การค้าระหว่างประเทศ นำเข้า-ส่งออก ทั้งระบบ

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

Public Training เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร การค้าระหว่างประเทศ นำเข้า-ส่งออก ทั้งระบบ 28 มิถุนายน 2567 หลักการเเละเหตุผล การส่งออกและนำเข้าสินค้าในปัจจุบันมีการขยายตัวเพิ่มมากขึ้นตามการเจริญเติบโตทาง เศรษฐกิจของประเทศและของโลก ประกอบกับการค้าวิถีใหม่ NEW NORMAL  เป็นการค้าในระบบอิเล็กทรอนิกส์  ที่มีความสะดวก รวดเร็ว ผู้ปฏิบัติต้องมีความพร้อมในการประกอบธุรกิจอย่างชาญฉลาด ทันสมัย ตามการค้าของโลกที่เปลี่ยนไปเร็วมาก สิ่งที่ผู้ประกอบการธุรกิจนำเข้า-ส่งออก, นักธุรกิจ, ผู้ผลิต, ผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อต่างประเทศ, นายหน้าหรือตัวแทนการค้า, รวมทั้งพนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมดังกล่าวและผู้สนใจทั่วไป จำเป็นต้องศึกษาเรียนรู้ในเรื่องของการค้ายุคใหม่ที่นำเอาระบบ […]

หลักสูตร Logistics & Supply Chain  คลังสินค้า และการจัดส่งกระจายสินค้า Logistics & Supply Chain

โรงแรมเซนต์เจมส์ สุขุมวิท 26

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร Logistics & Supply Chain  คลังสินค้า และการจัดส่งกระจายสินค้า Logistics & Supply Chain อบรม  28 มิถุนายน 2567 ณ.โรงเเรมเซนต์เจมส์ สุขุมวิท 26           การบริหารจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทานที่ทุกคนรู้จักกันดีในนามของ Logistics & Supply Chain ซึ่งเป็นเครื่องมือที่สำคัญในการแข่งขันทางธุรกิจในยุคปัจจุบัน ความเข้าใจในเรื่องของโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน จะทำให้องค์กรสามารถเพิ่มศักยภาพการทำงานให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น เพื่อตอบสนองต่อความพึงพอใจของลูกค้าโดยแท้จริง […]

สอบถามหลักสูตร / ติดต่อวิทยากร
รายละเอียดที่ต้องการ