ตารางอบรม รายปี 2567

All Day

หลักสูตร การพัฒนาทักษะการเป็นหัวหน้างาน (SMART SUPERVISORY SKILLS)

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

Public Training หลักสูตร การพัฒนาทักษะการเป็นหัวหน้างาน (SMART SUPERVISORY SKILLS) อบรม 26 มิ.ย.67 อ.กัณฑ์เอนก   หลักการและเหตุผล (Introduction) ในปัจจุบันสภาพแวดล้อมในการแข่งขันทางธุรกิจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว หัวหน้างานจึงต้องปรับตัว ให้ทันสถานการณ์อยู่เสมอ หัวหน้าหรือผู้นําองค์กรระดับต้นเป็นกําลังสําคัญที่มีส่วนช่วยกําหนดความสําเร็จของ องค์กร เพราะเป็นตําแหน่งที่เชื่อมโยงนโยบายขององค์กร สู่การปฏิบัติจริง เป็นผู้ต้องรับผิดชอบทั้งเป้าหมายของตนเองและทีมงาน การเป็นหัวหน้างานนั้นไม่เพียงแค่ได้รับการแต่งตั้งใครก็เป็นได้ แต่การเป็นหัวหน้างานที่มีประสิทธิภาพนั้น จําเป็นต้องใช้ทักษะความรู้ในเรื่องของการบริหารงานและการบริหารคน เพื่อทํางานให้บรรลุวัตถุประสงค์และนโยบาย วัตถุประสงค์ (Objective ) 1.เพื่อเสริมสร้าง พัฒนาความรู้ […]

หลักสูตร การบริหารงานทรัพยากรมนุษย์สำหรับ HR มือใหม่ ให้เป็น HR

โรงแรมอะไรซ์ สุขุมวิท 26

Public Training หลักสูตร การบริหารงานทรัพยากรมนุษย์สำหรับ HR มือใหม่ ให้เป็น HR มืออาชีพ 26 มิถุนายน 2567 อบรม ครบเครื่องเรื่อง HR ภายในวันเดียว...จากประสบการณ์ด้าน HR กว่า    33 ปีของวิทยากรและที่ปรึกษา ถ่ายทอด เทคนิค วิธีการทำงาน และการใช้แบบฟอร์มสำคัญของ HR ยุคใหม่แบบ "กระชับ ทำเป็น เห็นผลจริง"  […]

หลักสูตร การเขียนอีเมล์ภาษาอังกฤษอย่างมีประสิทธิภาพ

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร การเขียนอีเมล์ภาษาอังกฤษอย่างมีประสิทธิภาพ อบรม 26 มิถุนายน 2567 การเรียนรู้เทคนิคและวิธีในการสื่อสารด้วยการเขียนจดหมายและ Email รวมทั้งเอกสารอื่นๆ ทางธุรกิจด้วยภาษาอังกฤษอย่างมืออาชีพ ถูกหลักไวยากรณ์ และรู้ซึ้งถึงวัฒนธรรมย่อมเสริมสร้างความประทับใจที่ดีต่อลูกค้าที่ติดต่อ และส่งผลดีต่อการตกลงทางธุรกิจ หลักสูตรนี้จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ผู้เข้าอบรม ไม่ว่าจะเป็นนักบริหาร เลขานุการ ทีมนักขาย ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ และพนักงานที่ต้องการพัฒนาทักษะการสื่อสารด้านภาษาอังกฤษ ได้เรียนรู้ทั้งเทคนิควิธีและฝึกปฏิบัติการสื่อสารในการเข้าถึงลูกค้าด้วย การสื่อสารทางจดหมายและ Email รวมทั้งเอกสารอื่นๆ ทางธุรกิจที่จำเป็นอย่างเป็นระบบ รวมทั้งเคล็ดลับอื่นๆ ที่จะทำให้ผู้อบรมได้เข้าใจและสามารถประยุกต์ใช้ได้ด้วยตนเองเมื่อปฏิบัติงานจริง วัตถุประสงค์ เพื่อให้เข้าใจการใช้ภาษาอังกฤษและสามารถส่ง E-mail ได้ตามแบบมาตรฐานทั้งแบบอังกฤษและอเมริกัน เข้าใจโครงสร้างไวยากรณ์ของประโยค เพื่อให้สามารถเขียน […]

หลักสูตร ทักษะการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อความสำเร็จในการทำงาน

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร ทักษะการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อความสำเร็จในการทำงาน อบรม 26 มิถุนายน 2567 หลักการและเหตุผล การสื่อสารคือ สิ่งสำคัญของมนุษย์ที่ใช้ในการดำรงชีวิตมาตั้งแต่สมัยอดีต ซึ่งการสื่อสารที่ดีจะสร้างโอกาสของความสำเร็จได้อย่างมากมาย เพราะการสื่อสารที่ถูกต้อง ถูกหลักการและถูกใจจะทำให้เกิดความเข้าใจได้มากกว่าการสื่อสารปกตินั้นเอง จึงเป็นเหตุผลอย่างหนึ่งว่า องค์กรที่ประสบความสำเร็จนั้นมักมีการสื่อสารไม่ผิดพลาดนั้นเอง   วัตถุประสงค์ ผู้เข้าอบรมมีความเข้าใจในหลักของการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ ผู้เข้าอบรมสามารถดึงเทคนิคต่างๆ ในการสื่อสารไปใช้ให้เกิดประสิทธิภาพในการทำงานได้อย่างชำนาญ ผู้เข้าอบรมสามารถวิเคราะห์ประเภทของสารจากเทคนิคการฟังเชิงลึกเพื่อตีความสำคัญได้อย่างดี ผู้เข้าอบรมได้พัฒนาทักษะการสื่อสารโน้มน้าวเพื่อเป็นประโยชน์กับองค์กร หัวข้อบรรยาย หลักการสื่อสารมุ่งเน้นประสิทธิภาพ ทัศนคติของการสื่อสารที่ดีและมีประสิทธิภาพ คุณภาพของการสื่อสารที่ดีที่ทำให้การทำงานมีความสำเร็จ ประเภทการสื่อสารในแบบต่างๆ สื่อสารกับคนหลายระดับ […]

หลักสูตร การบริหารและการพัฒนาระบบงานธุรการ

โรงแรมแรมแบรนดท์ สุขุมวิทซอย 18-20

Public Training เปิดรับสมัคร ยืนยัน การบริหารและการพัฒนาระบบงานธุรการ 26 มิถุนายน 2567 อ.นุชจรี ● เทคนิคการจัดการสำหรับผู้บริหารสายงานธุรการ ● การพัฒนาความสามารถในการสื่อสาร ประสานงาน ● การจัดระบบงาน ระเบียบการทำงาน ● การจัดระบบงานเอกสาร ● การแก้ไขปัญหาพื้นฐานในงานธุรการ ในการทํางานในองค์กรนั้น ตําแหน่งงานที่มีความสําคัญและถือได้ว่าเป็นหัวใจหลักของความสําเร็จคือ ตําแหน่ง “ADMIN” เพราะอยู่ในตําแหน่งงานที่อยู่ตรงกลางต้องประสานงานและประสานประโยชน์ระหว่างผู้บริหาร พนักงาน และลูกค้า ถึงแม้องค์กรจะมีโครงสร้างและวางระบบไว้ดีเพียงใดแต่หากไร้ซึ่ง ADMIN ที่มีประสิทธิภาพก็ย่อมทําให้องค์กรไม่สามารถบรรลุเป้าหมายและเกิดผลกระทบกับทุกภาคส่วนตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้นจึงจําเป็นอย่างยิ่งที่ต้องพัฒนาพนักงาน ADMIN ให้มีทักษะและเทคนิคการสื่อสาร มีบุคลิกภาพที่เหมาะสม […]

หลักสูตร 10 ทักษะหัวหน้างานมืออาชีพ (10 Professional Supervisor Skills)

โรงแรมแรมแบรนดท์ สุขุมวิทซอย 18-20

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร 10 ทักษะหัวหน้างานมืออาชีพ (10 Professional Supervisor Skills) อบรม 26 มิถุนายน  2567   หลักการและเหตุผล (Introduction) การดำเนินธุรกิจในปัจจุบัน ผู้บริหารระดับกลางเป็นส่วนสำคัญในการเชื่อมระหว่างผู้บริหารระดับสูงกับผู้ปฏิบัติงาน เพื่อผลักดันงาน เพื่อแก้ไขปัญหา เพื่อรายงานสิ่งต่าง ๆ ดังนั้นผลความสำเร็จขององค์กรจึงมาจากผู้บริหารระดับกลางค่อนข้างสูงมาก องค์กรจึงควรให้ความสำคัญในการพัฒนาผู้บริหารระดับกลางให้เกิดภาวะความเป็นผู้นำ การทำงานเป็นทีม และการบริหารงานอย่างมีประสิทธิภาพ หลักสูตร 10 ทักษะหัวหน้างานมืออาชีพ (10 […]

หลักสูตร การบริหารจัดการขนส่งอย่างมีประสิทธิภาพ (Transportation Management 4.0)

Online Zoom

 Public Training เปิดรับสมัคร ยืนยันจัด หลักสูตร การบริหารจัดการขนส่งอย่างมีประสิทธิภาพ (Transportation Management 4.0) 26 มิถุนายน 2567 หลักการเเละเหตุผล ปัจจุบันการขนส่งมีบทบาทมากในวงการอุตสาหกรรมทั้งภาคการผลิตและภาคบริการ จากระบบการขนส่งในภาพรวมเริ่มจากการรับคำสั่งซื้อจากลูกค้า การวางแผนด้านการผลิตหรือบริการ การตรวจสอบ การบรรจุสินค้า และการจัดส่งหรือขนส่งไปยังลูกค้า ที่กล่าวมาเบื้องต้นในทุกๆขั้นตอนมีระบบการขนส่งที่มีรายละเอียดที่สามารถควบคุมได้และควบคุมไม่ได้ในเรื่องของปัญหาที่เกิดขึ้นในการบริหารการขนส่ง ที่กล่าวมาทั้งหมดยังแฝงไปด้วยรายละเอียดที่เกี่ยวกับค่าใช้จ่ายที่เป็นต้นทุนในด้านการขนส่งต่างๆที่เกิดขึ้นและที่สำคัญในเรื่องของการควบคุมคุณภาพในขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านการขนส่ง ดังนั้นเราจะต้องเรียนรู้เทคนิคต่างๆ แนวคิดด้านการบริหารการขนส่ง การลดต้นทุนแต่ไม่ลดคุณภาพงานรวมถึงการเพิ่มประสิทธิภาพงานในด้านการขนส่งเพื่อรองรับการแข่งขันในธุรกิจส่งผลให้ธุรกิจมีกำไรและมีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอดไป วัตถุประสงค์ สามารถเข้าใจแนวคิดการบริหารงานขนส่ง เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการบริหารงานจัดส่งสินค้า เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีแนวคิดพื้นฐานการลดต้นทุนและเพิ่มผลผลิตระบบงานขนส่งสินค้า เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำหลักการหรือเครื่องมือไปใช้ในระบบงานขนส่งและสามารถวิเคราะห์ปัญหาอย่างมีประสิทธิภาพ […]

หลักสูตร RoHS 2.1 & REACH 26 มิ.ย.67

Online Zoom

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร RoHS 2.1 & REACH 26 มิ.ย.67 อ.พิทักษ์ บุญชม หลักการและเหตุผลของหลักสูตร เนื่องจากธุรกิจด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ ภาคอุตสาหกรรมการผลิตชิ้นส่วนไฟฟ้า-อิเล็กทรอนิกส์ นอกจากเราต้องดำเนินการ Set up ระบบต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนให้สามารถทำการผลิตให้ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพตามที่ลูกค้าต้องการแล้วนั้น สิ่งหนึ่งที่ทุกบริษัทฯ จะมองข้ามไม่ได้ คือ สินค้าต้องปราศจากสารปนเปื้อนที่เป็นพิษและส่งผลกระทบกับสิ่งแวดล้อมและมนุษย์ นั่นก็คือสารเคมีที่จัดอยู่ในจำพวกสารโลหะหนักนั่นเอง อาทิ เช่น โครเมียม แคดเมียม ปรอท […]

สอบถามหลักสูตร / ติดต่อวิทยากร
รายละเอียดที่ต้องการ