ตารางอบรม รายปี 2567

All Day

หลักสูตร นักขายขั้นเทพกับการขายพิชิตการตลาด 4.0 เพื่อเพิ่มยอดขายแบบ Top Sales

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

หลักสูตร นักขายขั้นเทพกับการขายพิชิตการตลาด 4.0 เพื่อเพิ่มยอดขายแบบ Top Sales อบรม 25 มิถุนายน 2567 บรรยายโดย อาจารย์ สุกิจ ตรียุทธวัฒนา ที่มาของหลักสูตร วิวัฒนาการทางการตลาด มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา แปรเปลี่ยนไปตามกระแสการเปลี่ยนแปลงของพลวัตรของโลก และพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้า ที่จะต้องมีการปรับเปลี่ยนไปตามกระแสดังกล่าวข้างต้น ตั้งแต่ ยุคการตลาด 1.0 ไปจนถึงยุคการตลาด 4.0 เป็นตลาดที่เน้นการผสมผสานการตลาดทั้ง3 ยุคเข้าไว้เป็นการตลาดที่เน้นคุณค่ามากกว่ามูลค่า เป็นการตลาดสังคมดิจิตอลอย่างแท้จริงในปัจจุบัน ทำให้ต้องมีการปรับตัวและปรับเปลี่ยนวิถึทางการขายอย่างไรให้ทันกับเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น เพื่อให้การขายบรรลุผลสำเร็จและเป้าหมาย […]

หลักสูตร เทคนิคการนำเสนอผลงานด้วย PowerPoint อย่างมืออาชีพ (Creating Professional Presentation with PowerPoint)

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร เทคนิคการนำเสนอผลงานด้วย PowerPoint อย่างมืออาชีพ (Creating Professional Presentation with PowerPoint) อบรม 25 มิถุนายน 2567 1 วัน 09.00-16.00 เนื่องจากยังมีผู้ใช้งาน PowerPoint หลายต่อหลายคนที่ยังเข้าใจและใช้งานในลักษณะเหมือนเครื่องพิมพ์ดีดธรรมดา หรือคัดลอกข้อมูลจากที่อื่นแล้วนำมาวาง (ใช้งานความสามารถที่แท้จริงของ PowerPoint ไม่ถึง 10%) ใช้งานเหมือนเป็นแผ่นใส/กระดาษธรรมดา ทำให้การนำเสนอไม่มีความน่าสนใจ ไม่ดูเป็นมืออาชีพ และที่สำคัญคือทำให้การนำเสนอไม่ประสบความสำเร็จ […]

หลักสูตร ข้อกำหนดมาตรฐานระบบการบริหารงานคุณภาพ ISO 9001:2015

Online Zoom

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร ข้อกำหนดมาตรฐานระบบการบริหารงานคุณภาพ ISO 9001:2015 อบรม 25 มิถุนายน 2567   หลักการและเหตุผล (Introduction) ในการประกอบธุรกิจในปัจจุบันมีการแข่งขันกันอย่างรุนแรง รวมถึงสาเหตุของการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ลูกค้ามีความต้องการที่หลากหลายมากขึ้น การสิ่งมอบสินค้าหรือการบริการถือเป็นสิ่งสำคัญที่ลูกค้าจะให้ความเชื่อมั่นในอันดับต้นๆคือในเรื่องของคุณภาพ เพื่อความอยู่รอดของการประกอบธุรกิจในระยะยาว ระบบการจัดการคุณภาพ (QMS) จะสามารถช่วยให้องค์กรเพิ่มประสิทธิภาพในการแข่งขันได้ในระยะยาวและเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี ISO 9001 เป็นมาตรฐานที่องค์กรธุรกิจทั่วโลกให้ความสำคัญ และยอมรับเพื่อสร้างความเป็นเลิศทางการแข่งขันด้านคุณภาพ รวมทั้งความมีประสิทธิภาพในแง่ของการดำเนินการภายในองค์กร คุณสมบัติผู้เข้าอบรม (Target Participants)  […]

หลักสูตร Leadership ผู้นำทีมประสิทธิภาพ

โรงแรมแรมแบรนดท์ สุขุมวิทซอย 18-20

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร Leadership ผู้นำทีมประสิทธิภาพ  อบรม 25 มิถุนายน 2567   คำนิยามของผู้นำที่ดีและหลักการบริหารงานคือการทำงานให้บรรลุเป้าหมาย โดย อาศัยความร่วมมือของผู้อื่น โดยศิลปะการบริหารของท่าน ซึ่งจะช่วยให้ท่านก้าวหน้าทั้งเป้าหมายในงาน และหัวใจของลูกน้องเราจึงเรียกสิ่งว่า พฤติกรรมการนำที่เหมาะสมเพราะเรามีความเชื่อว่าการทำงานให้สำเร็จ ท่านต้องแก้ปัญหามากกว่าที่จะหนีปัญหา ท่านต้องมีทักษะในการบริหารงานและคนในเวลาเดียวกันเพื่อเป้าหมายองค์กรที่วางไว้ ซึ่งผู้นำที่ดีนั้นมีหน้าที่สร้างที่ทำงานให้เป็นดินแดนที่มีคนทำงานร่วมกันอย่างมีความสุข และได้ประสิทธิผลซึ่งนำก่อให้เกิดประโยชน์   1.ประโยชน์ต่อองค์กร – ทำให้มีผลงานเพิ่มขึ้น – ทำให้งานดำเนินไปอย่างรวดเร็ว ไม่คั่งค้างอยู่ที่ผู้บังคับบัญชา – ช่วยแก้ปัญหางานซ้ำซ้อน ระหว่างผู้บังคับบัญชากับผู้ใต้บังคับบัญชา […]

หลักสูตร การบริหารจัดการลดของเสียในกระบวนการผลิตให้เป็นศูนย์ (Zero Defect Management)

Online Zoom

ออนไลน์ หลักสูตร การบริหารจัดการลดของเสียในกระบวนการผลิตให้เป็นศูนย์ (Zero Defect Management) อบรม 25 มิถุนายน 2567  หลักการและเหตุผล                การบริการจัดการลดของเสียในกระบวนการผลิตให้เป็นศูนย์เป็นหนึ่งในการพัฒนาอย่างต่อเนื่องสำหรับทุกคนในสถานประกอบการผลิตเพื่อลดความผิดพลาดในกระบวนการผลิตสินค้าให้เหลือน้อยที่สุด โดยมีเป้าหมายให้มีของเสียเป็นศูนย์ด้วยมาตรการติดตามและควบคุมกระบวนการผลิตให้ได้ตามมาตรฐาน มีการประเมินและวัดผลการปฏิบัติงานอย่างสม่ำเสมอ ด้วยการใช้หลักการที่มีประสิทธิภาพ เช่น การควบคุมระบบคุณภาพ (Quality Control Cycle), หลักการ 5 ส., หลักการไคเซ็น (Kaizen), เครื่องมือควบคุมภาพ 7 ประการ (QC […]

หลักสูตร Finance for Non – finance

โรงแรมแรมแบรนดท์ สุขุมวิทซอย 18-20

เปิดรับสมัคร ยืนยัน  หลักสูตร Finance for Non – finance อบรม 25 มิถุนายน 2567 หลักการและเหตุผล การที่จะเข้าใจถึงเรื่อง “Finance” นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ผู้บริหาร ในหลายๆ องค์กร มักตกม้าตายเมื่อต้องเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับบัญชีการเงิน เพราะการที่จะเรียนรู้และทำความเข้าใจเกี่ยวกับบัญชีการเงินได้อย่างดีนั้น จำเป็นต้องอาศัยความรู้ ความสามารถเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น การวิเคราะห์งบการเงิน การหาอัตราส่วนทางการเงิน การวิเคราะห์ผลตอบแทนเพื่อตัดสินใจลงทุน  และ อื่น ๆ  […]

หลักสูตร สุดยอดเครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูลงานขายด้วย Excel อ.ทิพอาภา ลี้ประเสริฐ

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร สุดยอดเครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูลงานขายด้วย Excel อ.ทิพอาภา ลี้ประเสริฐ  อบรม 25 มิ.ย.67 หลักการและเหตุผล หลักสูตรเน้นทักษะที่เพิ่มเติมประสิทธิภาพการทำงานทั่วไปของสำนักงาน ที่ต้องใช้ทักษะในเรื่องการจัดการข้อมูลอย่างเป็นระบบ ด้วยเทคนิคการใช้เครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูลใน Excel มาเพื่อช่วยในการวิเคราะห์ข้อมูลตัวเลข ปรับแต่งกราฟ คำนวณความคุ้มค่า ฝ่ายขาย เห็นว่าการอบรมจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับงานด้านการตัดสินใจ กำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดต่อไป และยังสามารถนำเสนอข้อมูลออกมาในรูปแบบที่ดูทันสมัย โดยสร้าง Dashboard หน้าจอที่สรุปข้อมูลทุกอย่างให้อยู่ในหน้าจอเดียว เพื่อให้ผู้บริหาร ดูข้อมูลแล้วเข้าใจได้ทันที รายงานสรุปยอดขายประจำปีแยกตามไตรมาสแยกตามสาขาต่าง ๆ ได้ […]

หลักสูตร เทคนิคการขายงานราชการและรัฐวิสาหกิจ อบรม 25 มิถุนายน 2567

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

เปิดรับสมัคร หลักสูตร เทคนิคการขายงานราชการและรัฐวิสาหกิจ อบรม 25 มิถุนายน 2567 วัตถุประสงค์ เพื่อให้เกิดความเข้าใจในแนวคิดการขายแบบเข้าถึงหน่วยงานราชการ เพื่อให้ผู้เข้าอบรมตระหนักถึงขั้นตอนและวิธีการในการเข้าหากลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถศึกษาเทคนิคสำคัญที่ควรใช้กับกลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจการทำโครงการในการนำเสนอ TOR รายละเอียดของหลักสูตร (Key Contents) หลักการขายแบบ B2G แนวคิดการขายงานราชการและรัฐวิสาหกิจ ความเข้าใจกับลูกค้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ประเภทของหน่วยงานต่างๆ กระบวนการและขั้นตอนการจัดซื้อจัดจ้าง การเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายและผู้มีอำนาจตัดสินใจ บทบาทหน้าที่ของกรรมการแต่ละชุด การค้นหาข้อมูลผู้ติดต่อและช่องทางการติดต่อ กลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์เพื่อเชื่อมต่อโอกาสในการขาย อุปสรรคที่นักขายต้องเจอ หลักการนำเสนอและการสาธิตสินค้า การจัดรูปแบบนำเสนอตาม TOR […]

สอบถามหลักสูตร / ติดต่อวิทยากร
รายละเอียดที่ต้องการ