ตารางอบรม รายปี 2567

All Day

หลักสูตร เลขานุการในฐานะผู้ช่วยผู้บริหาร 4.0

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

ยืนยันจัด Public Training หลักสูตร เลขานุการในฐานะผู้ช่วยผู้บริหาร 4.0 อบรม 20 มิถุนายน 2567   ท่านพร้อมหรือยังที่จะเป็น “นักบริหารจัดการยุค4.0″ที่เปี่ยมด้วยทักษะ และ ประสบการณ์ เพื่อเสริมสร้างมูลค่าเพิ่ม (Value Added)ด้วยความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมอย่างยั่งยืน ปัจจุบันตำแหน่งระดับ“นักบริหารจัดการยุค4.0″ไม่ว่าจะประจำสายงานธุรการ สายงานทรัพยากรบุคคล รวมถึงสายงานการเจรจาด้านการขาย สายงานจัดซื้อ ตลอดจนสายงานอื่นๆ ในโครงสร้างองค์กร มีบทบาทสำคัญอย่างมากในการทำให้องค์กรสามารถดำเนินงานได้อย่างราบรื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกระแสธุรกิจยุค4.0ที่มีการแข่งขันอย่างรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ บทบาท และศักยภาพ จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงไป บทบาทของท่านควรจะมุ่งสู่การให้ความสนับสนุนต่อผู้บริหาร ตลอดจนผู้ร่วมงานของท่าน […]

หลักสูตร เทคนิคการประเมินผลการปฏิบัติงานและการแจ้งผลย้อนกลับแบบ 360 องศา

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

Public Training ยืนยันจัด หลักสูตร เทคนิคการประเมินผลการปฏิบัติงานและการแจ้งผลย้อนกลับแบบ 360 องศา 20 มิถุนายน 2567 หลักการและเหตุผล การบริหารจัดการงานทรัพยากรบุคคลทุกๆ องค์กรจะมีทิศทางและกลยุทธ์การจัดการที่ดี ด้วยการจัดสรร ออกแบบเครื่องต่างๆ ในการวัดผล ประเมินการทำงานให้ได้ผลความสำเร็จ และนำข้อมูลที่ได้รับมาจัดการบริหารทรัพยากรมนุษย์ภายในองค์กรได้อย่างถูกต้อง และเหมาะสม เพื่อหาคนเก่งงาน เก่งคิด กล้าแสดงออก และกล้าตัดสินใจงานที่รับมอบหมาย มีแรงจูงใจทำผลงานได้วมบูรณ์แบบตามเป้าหมาย อยากร่วมงานกับองค์กรที่ยาวนาน การเข้าใจพนักงานของตนเอง ผู้บริหารจึงต้องเข้าใจลูกน้องของตนเองได้อย่างดี ด้วยการใช้เครื่องมือ "การประเมินผลและการให้คำแนะนำย้อนกลับ" จากผู้บังคับบัญชาโดยตรง […]

หลักสูตร เทคนิคปิดการขายสำหรับ Sales Engineer

โรงแรมแรมแบรนดท์ สุขุมวิทซอย 18-20

Public Training ยืนยัน หลักสูตร เทคนิคปิดการขายสำหรับ Sales Engineer  อบรม 20 มิถุนายน 2567 โดย อ.รัชเดช  อติกนิษฐ(อาจารย์เอ)    หลักการและเหตุผล ในปัจจุบันธุรกิจนำเข้าสินค้าทางวิศวกรรม ไม่ว่าจะเป็นบริษัท หรือโรงงาน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าที่ผลิตคราวละมาก ๆ และขายยกล็อต หรือธุรกิจที่ขายสินค้าวิศวกรรมที่มีราคาสูง อย่างเช่น เครื่องจักร ต่าง ๆ จำเป็นต้องมีบุคคลที่จะสามารถใช้ทักษะการพรีเซนต์สินค้าที่มีความซับซ้อน และเป็นสินค้าที่ต้องอาศัยผู้ที่มีคามรู้ทางวิศวกรรมโดยตรงเป็นหลัก แต่การขายในลักษณะนี้จำเป็นต้องมีพนักงานขายที่มีความรู้ความสามารถในระดับสูง […]

หลักสูตร เทคนิคการนำเสนออย่างมืออาชีพ

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร เทคนิคการนำเสนออย่างมืออาชีพ อบรม 20 มิถุนายน 2567 หลักการและเหตุผล: ทักษะการนำเสนอ หรือ Presentation skills เป็นศาสตร์ที่ต้องพัฒนา เป็นเรื่องสำคัญในชีวิตของคนทำงาน หากเราสื่อสารได้เป็นอย่างดี พูดเป็น โน้มน้าวใจคนเก่ง น่าเชื่อถือ ไม่ว่าจะพูดอะไรก็ดูมีเหตุผลและมีคนคล้อยตาม อาทิ การประชุม การนำเสนอในสถานการณ์ต่าง ๆ คนที่สามารถนำเสนอได้อย่างมีประสิทธิภาพ การพูดในที่สาธารณะเป็นทักษะที่สำคัญและจำเป็น ถ้ามีทักษะการนำเสนอที่ดี ก็จะเป็นสินทรัพย์ของเราตลอดไป มีสมการหนึ่งเคยมีผู้กล่าวว่า “ […]

หลักสูตร การใช้ Microsoft Excel ในการพยากรณ์ความต้องการสินค้าของลูกค้า

โรงแรมเซนต์เจมส์ สุขุมวิท 26

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร การใช้ Microsoft Excel ในการพยากรณ์ความต้องการสินค้าของลูกค้า (Microsoft Excel for Customer Demand Forecasting) บรม 20 มิถุนายน 2567     กลยุทธ์ทางธุรกิจที่สำคัญในการผลิตสินค้า                การพยากรณ์ความต้องการสินค้าของลูกค้านั้น มีความสำคัญและจำเป็นอย่างมากในธุรกิจการผลิตและการขายสินค้าตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เนื่องจากมีความไม่แน่นอนหรือความแปรปรวนในความต้องการสินค้าของลูกค้าอยู่เสมอและผู้ผลิตไม่สามารถควบคุมหรือจัดการให้อยู่ในความควบคุมได้โดยง่าย               ดังนั้นการพยากรณ์ความต้องการสินค้าของลูกค้านั้นจะช่วยลดปัญหาเหล่านี้ลงได้ ด้วยการวิเคราะห์ข้อมูลความต้องการสินค้าของลูกค้าตามหลักทางสถิติที่ถูกต้องและเหมาะสม เพื่อให้ได้แนวทางในการผลิตและส่งมอบสินค้าได้ใกล้เคียงตามที่ลูกค้าต้องการมากที่สุดทั้งในปัจจุบันและอนาคต ซึ่งจะส่งผลถึงศักยภาพที่ดีของธุรกิจได้อย่างชัดเจนและยั่งยืนตลอดไป               […]

หลักสูตร TRAIN THE TRAINER สุดยอดการเป็นวิทยากร

โรงแรมแรมแบรนดท์ สุขุมวิทซอย 18-20

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร Train The Trainer รูปแบบ 2 วัน  อบรม 20-21 มิถุนายน 2567 ประเสริฐ หลักการและเหตุผล ในโลกที่กำลังเปลี่ยนแปลงไปสู่การพัฒนาครั้งใหญ่ ความรู้คือสิ่งที่สำคัญที่สุดที่จะทำให้องค์กรเติบโตและยั่งยืน บุคลากรจึงเป็นทรัพยากรสำคัญที่จะทำหน้าที่พัฒนาทั้งระบบด้วยความรู้ที่สั่งสมมา หน้าที่ในการพัฒนาบุคลากรสำคัญจึงกลายเป็นหัวใจสำคัญที่จะทำให้บุคลากรถูกเติมเต็มด้วยองค์ความรู้และพัฒนาศักยภาพอย่างเป็นระบบ ในการเติมความรู้บางครั้งก็ต้องใช้คำปรึกษาและการแก้ประเด็นในความเข้าใจเพื่อให้แตกฉานในข้อมูล การพัฒนาฝึกอบรมจึงกลายเป็นต้นน้ำของการขับเคลื่อนองค์กรไปสู่การชี้วัดที่เป็นรูปธรรมนับตั้งแต่การคัดเลือกเนื้อหาการพัฒนา การวางแผน การเตรียมความพร้อม การเลือกเครื่องมือของผู้ที่จะทำหน้าที่เป็นผู้ฝึกสอน หากจะกล่าวว่าผลลัพธ์จะดีหรือไม่ดีนั้นเริ่มต้นและจบโดยผู้ฝึกสอนอย่างแท้จริง หลักสูตรสร้างวิทยากรมืออาชีพนี้ เป็นหลักสูตรในการสร้างวิทยากรในองค์กร ให้สามารถถ่ายทอดงานเพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในการทำงานโดนเน้นหลักการในการนำเสนอ และศิลปะการพูดต่อหน้าชุมชน จนถึงการพัฒนาบุคลิกภาพในระหว่างการพูด และเทคนิคการเขียนหลักสูตร […]

หลักสูตร กระบวนการส่งออกและนำเข้าพร้อมด้วยพิธีการศุลกากร ทั้งระบบ

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

เปิดรับสมัคร  Public Training หลักสูตร กระบวนการส่งออกและนำเข้าพร้อมด้วยพิธีการศุลกากร ทั้งระบบ อบรม 20 มิถุนายน  2567 หลักการและเหตุผล การส่งออกและนำเข้าสินค้าในปัจจุบันมีการขยายตัวเพิ่มมากขึ้นตามการเจริญเติบโตทาง เศรษฐกิจของประเทศและของโลก ประกอบกับการค้าวิถีใหม่ NEW NORMAL เป็นการค้าในระบบอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีความสะดวก รวดเร็ว ผู้ปฏิบัติต้องมีความพร้อมในการประกอบธุรกิจอย่างชาญฉลาด ทันสมัย ตามการค้าของโลกที่เปลี่ยนไปเร็วมาก สิ่งที่ผู้ประกอบการธุรกิจนำเข้า-ส่งออก, นักธุรกิจ, ผู้ผลิต, ผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อต่างประเทศ, นายหน้าหรือตัวแทนการค้า, รวมทั้งพนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมดังกล่าวและผู้สนใจทั่วไป จำเป็นต้องศึกษาเรียนรู้ในเรื่องของการค้ายุคใหม่ที่นำเอาระบบ Logistics […]

สอบถามหลักสูตร / ติดต่อวิทยากร
รายละเอียดที่ต้องการ