ตารางอบรม รายปี 2567

All Day

หลักสูตร การเพิ่มค่า %OEE และ ลด Loss Time ในกระบวนการผลิต

Online Zoom

เปิดรับสมัคร ยืนยันจัดอบรม  หลักสูตร การเพิ่มค่า %OEE และ ลด Loss Time ในกระบวนการผลิต อบรม 19 มิถุนายน 2567   หลักการเเละเหตุผล ค่า OEE เป็นดัชนีตัวหนึ่งที่ใช้วัดความสำเร็จของ TPM ในภาพรวม โดยพิจารณาที่ผลลัพธ์เป็นสำคัญ  กล่าวคือ การพิจารณาที่การใช้ประโยชน์จากเครื่องจักร การใช้ประโยชน์จากวัตถุดิบและการทำงานได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยให้หาค่า %A (Available time) หรือเวลาการทำงานของเครื่องจักรจริงเทียบกับเวลาการทำงานของเครื่องจักรตามแผน […]

หลักสูตร การจัดการสารก่อภูมิแพ้ในอาหาร (Food allergen)

Online Zoom

confirm จัดอบรม Online Training หลักสูตร การจัดการสารก่อภูมิแพ้ในอาหาร (Food allergen) อบรม 19 มิถุนายน 2567   หลักการเเละเหตุผล         จากภาวะปัจจุบันการเจ็บป่วยอาการภูมิแพ้จากอาหารในผู้ใหญ่และเด็กเพิ่มมากขึ้น  อีกทั้งในแต่ละปีมีผู้ป่วยและผู้เสียชีวิต เนื่องจากมีอาการภูมิแพ้จากการบริโภคอาหาร ซึ่งยังไม่มีวิธีการรักษาอาการแพ้อาหารได้ ผู้บริโภคที่มีอาการแพ้อาหารจะต้องหลีกเลี่ยงอาหารที่ตัวเองแพ้เอง โดยอาหารที่ก่อภูมิแพ้อาหาร เช่น นม ไข่ สัตว์น้ำ สัตว์ไม่มีกระดูกสันหลังที่มีเปลือก ถั่วลิสง แป้งข้าวสาลี และถั่วเหลือง เป็นต้น […]

หลักสูตร ทักษะการเล่าเรื่องด้วย StoryTelling

โรงแรมเซนต์เจมส์ สุขุมวิท 26

เปิดรับสมัคร ยืนยันจัด หลักสูตร ทักษะการเล่าเรื่องด้วย StoryTelling 19 มิ.ย.67 หลักการและเหตุผล เทคนิคการเล่าเรื่อง StoryTelling เป็นเทคนิคสำคัญที่ใช้สำหรับการสื่อสารจากคนหนึ่งไปสู่อีกคนหนึ่งเพื่อให้เกิดการคล้อยตาม โดยการสื่อสารแบบเรื่องเล่า StoryTelling นั้น แตกต่างจากการสื่อสารทั่วไปตรงที่สามารถก่อให้เกิด ความคล้อยตาม เปิดใจรวมถึงสื่อความเข้าใจผ่านการวางเรื่องเล่าที่จะใช้ในการสื่อสาร เทคนิคเล่าเรื่อง ไม่ได้จำกัดแค่ใช้ในงานการตลาดเท่านั้น แต่ยังสามารถใช้กับการสื่อสารระหว่างบุคคลในหน่วยงานต่างๆ เช่น การสอนงาน การเล่ากรณีต่างๆ ที่ควรรู้ก่อนการทำงานหรือ การเล่าเรื่องเพื่อถ่ายทอดงาน ก็สามารถทำได้ ดังนั้น หลักสูตร StoryTelling สู่การสื่อสารและการทำงานที่ประสบความสำเร็จ […]

สอบถามหลักสูตร / ติดต่อวิทยากร
รายละเอียดที่ต้องการ