ตารางอบรม รายปี 2567

All Day

หลักสูตร TRAIN THE TRAINER สุดยอดการเป็นวิทยากร

โรงแรมแรมแบรนดท์ สุขุมวิทซอย 18-20

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร Train The Trainer รูปแบบ 2 วัน  อบรม 20-21 มิถุนายน 2567 ประเสริฐ หลักการและเหตุผล ในโลกที่กำลังเปลี่ยนแปลงไปสู่การพัฒนาครั้งใหญ่ ความรู้คือสิ่งที่สำคัญที่สุดที่จะทำให้องค์กรเติบโตและยั่งยืน บุคลากรจึงเป็นทรัพยากรสำคัญที่จะทำหน้าที่พัฒนาทั้งระบบด้วยความรู้ที่สั่งสมมา หน้าที่ในการพัฒนาบุคลากรสำคัญจึงกลายเป็นหัวใจสำคัญที่จะทำให้บุคลากรถูกเติมเต็มด้วยองค์ความรู้และพัฒนาศักยภาพอย่างเป็นระบบ ในการเติมความรู้บางครั้งก็ต้องใช้คำปรึกษาและการแก้ประเด็นในความเข้าใจเพื่อให้แตกฉานในข้อมูล การพัฒนาฝึกอบรมจึงกลายเป็นต้นน้ำของการขับเคลื่อนองค์กรไปสู่การชี้วัดที่เป็นรูปธรรมนับตั้งแต่การคัดเลือกเนื้อหาการพัฒนา การวางแผน การเตรียมความพร้อม การเลือกเครื่องมือของผู้ที่จะทำหน้าที่เป็นผู้ฝึกสอน หากจะกล่าวว่าผลลัพธ์จะดีหรือไม่ดีนั้นเริ่มต้นและจบโดยผู้ฝึกสอนอย่างแท้จริง หลักสูตรสร้างวิทยากรมืออาชีพนี้ เป็นหลักสูตรในการสร้างวิทยากรในองค์กร ให้สามารถถ่ายทอดงานเพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในการทำงานโดนเน้นหลักการในการนำเสนอ และศิลปะการพูดต่อหน้าชุมชน จนถึงการพัฒนาบุคลิกภาพในระหว่างการพูด และเทคนิคการเขียนหลักสูตร […]

หลักสูตร การวางแผนงานการมอบหมายงานการควบคุมงานและการติดตามงานอย่างมีประสิทธิภาพ

โรงแรมแรมแบรนดท์ สุขุมวิทซอย 18-20

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร การวางแผนงานการมอบหมายงานการควบคุมงานและการติดตามงานอย่างมีประสิทธิภาพ อบรม 21  มิถุนายน 2567   หลักการและเหตุผล ปัจจุบันหัวหน้างานถือได้ว่าเป็นตัวกลางที่สำคัญในการเชื่อมโยงระหว่างผู้บริหารกับพนักงาน โดยการนำนโยบายที่องค์กรกำหนดไว้ มาดำเนินให้ได้ผลลัพธ์ตามที่องค์กรต้องการ ผ่านบทบาทในการบริหารงาน คือการวางแผนงาน (Planning) การมอบหมาย (Assignment) การควบคุม (Control) และติดตามงาน (follow-up) ทว่าสิ่งเหล่านี้ต้องอาศัยความรู้ ความสามารถ และประสบารณ์ทั้งสิ้น องค์กรจึงควรให้ความสำคัญในการพัฒนาทักษะ เทคนิค และวิธีการที่ถูกต้องให้กับหัวหน้างาน เพื่อให้มีการบริหารงานอย่างมีระบบ และทำให้สามารถแก้ไขปัญหาได้ทันท่วงที […]

หลักสูตร เทคนิคการเร่งรัดหนี้สินอย่างมืออาชีพ

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

Public Training เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร เทคนิคการเร่งรัดหนี้สินอย่างมืออาชีพ   21 มิถุนายน 2567 โดย อ.รัชเดช  อติกนิษฐ(อาจารย์เอ)       โดย อ.รัชเดช  อติกนิษฐ      หลักการและเหตุผล ในปัจจุบันการทำธุรกิจระหว่างบริษัทแห่งหนึ่ง กับบริษัทอีกแห่งหนึ่ง บางครั้งการขายซื้อสินค้าและบริการมักจะไม่ได้ใช้เงินสดจ่ายในวันรับสินค้าเสมอไปเพราะต้องการยอดขายที่สูงกว่าดังนั้นการอำนวยความสะดวกโดยขายแบบให้เครดิตจำนวนวัน เช่น 30 วัน หรือ 60 วัน จึงมีความจำเป็นต้องให้เครดิตอีกทั้งบริษัทคู่ส่วนมากก็ให้เครดิตเช่นกัน เพื่อการแข่งขันทางธุรกิจที่สามารถแข่งขันได้ แต่บริษัทที่ให้เครดิตก็จะต้องรับความเสี่ยงที่จะต้องติดตามทวงถามยอดหนี้จากลูกหนี้การค้าที่มีการผิดนัดชำระค่าสินค้าและบริการด้วยตนเองดังนั้นจึงทำหลักสูตรนี้มาเพื่อ […]

หลักสูตร วิเคราะห์ประเมินความเสี่ยงทางธุรกิจด้วยนวัตกรรมข้อมูล (DATA SCIENCE)

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

Public Training หลักสูตร วิเคราะห์ประเมินความเสี่ยงทางธุรกิจด้วยนวัตกรรมข้อมูล (DATA SCIENCE) 21 มิถุนายน 2567 หลักการและเหตุผล สภาวะการค้าและการลงทุนทางธุรกิจ ล้วนมีสภาวะความเสี่ยงทั้งสิ้น, ผู้ประกอบการจึงต้องรู้จักและประเมินวิเคราะห์ความเสี่ยงทางธุรกิจอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นความเสี่ยงของการผลิต, การตลาด, การลงทุน หรือแม้แต่การนำเข้าส่งออกของผู้ประกอบการไทย และทั่วโลก กำลังเผชิญกับปัญหาอัน ด้วยเหตุผลนี้เราสามารถนำนวัตกรรมข้อมูลขั้นพื้นฐาน และ/หรือ ระดับสูง นำมาพยากรณ์แนวโน้มตลาดและความต้องการมวลรวม เพื่อลดความเสี่ยงทางธุรกิจ   วัตถุประสงค์ ทำให้เข้าใจแรงกดดันที่เป็นความเสี่ยงของธุรกิจ และวางแผนได้อย่างมีชั้นเชิงกลยุทธ์ ด้วยการนำนวัตกรรมข้อมูล (DATA SCIENCE) เพื่อเป็นการแนะนำวิธีการใช้องค์ประกอบและเครื่องมือทางด้าน BUSINESS มาปรับใช้เพื่อลดความเสี่ยงและวิกฤติทางธุรกิจได้เป็นอย่างดี   หัวข้ออบรม […]

หลักสูตร VISA WORK PERMIT ขั้นตอนการขอใบอนุญาตทำงาน (WORK PERMIT)

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

หลักสูตร VISA WORK PERMIT ขั้นตอนการขอใบอนุญาตทำงาน (WORK PERMIT) อบรม 21 มิถุนายน 2567   หลักการและเหตุผล จะต้องปฏิบัติตามขั้นตอนในการขอใบอนุญาตทำงาน (Work permit) พร้อมจัดเตรียมเอกสารหลักฐานให้ถูกต้องครบถ้วนตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายที่สอดคล้องกับพระราชบัญญัติการทำงานของคนต่างด้าว พ.ศ.2551 รวมถึงจะต้องดำเนินการยื่นคำขอเพื่อมีถิ่นที่อยู่ในราชอาณาจักรต่อคณะกรรมการพิจารณาคนเข้าเมือง ซึ่งสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (สตม.) ยึดเป็นหลักเกณฑ์ในการปฏิบัติ ดังนั้น ผู้ประกอบการที่มีการนำเข้าชาวต่างชาติมาปฏิบัติงานในประเทศไทย จึงควรทราบข้อกำหนดและกฎระเบียบต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการขออนุญาตทำงานสำหรับชาวต่างชาติที่ถูกต้องและเป็นปัจจุบันมากที่สุด เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถหลีกเลี่ยงและป้องกันการเกิดปัญหากรณีชาวต่างชาติไม่ได้รับอนุญาตให้เข้ามาทำงานหรือทำงานต่อในประเทศไทย ซึ่งเป็นอุปสรรคสำคัญที่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินงานของผู้ประกอบการได้   เนื้อหาการบรรยาย […]

หลักสูตร การพัฒนาทักษะหัวหน้างานยุคใหม่ เพื่อขับเคลื่อนองค์กรสู่ความสำเร็จ (Smart Leadership)

โรงแรมแรมแบรนดท์ สุขุมวิทซอย 18-20

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร การพัฒนาทักษะหัวหน้างานยุคใหม่ เพื่อขับเคลื่อนองค์กรสู่ความสำเร็จ (Smart Leadership) (อบรม 21 มิ.ย.67) วัตถุประสงค์ 1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจถึงบทบาทหน้าที่ ที่หัวหน้างานและลูกน้องคาดหวัง 2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเรียนรู้ถึงวิธีการแนะนำแนวทางให้ลูกน้องเป็นคนเก่ง คนดี 3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถพัฒนาตนเองให้เป็น “หัวหน้างานขั้นสูง” และสามารถสื่อสารกับลูกน้องได้อย่างตรงจุดและตรงประเด็น 4. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจถึงวิธีการใช้ 4+2 เครื่องในการบริหารลูกน้องและสามารถนำไปใช้ได้อย่างเป็นรูปธรรม 5. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในการบริหารคน บริหารตนเองในการทำงานเกิดประโยชน์สูงสุด หัวข้อการฝึกอบรม 1. […]

สอบถามหลักสูตร / ติดต่อวิทยากร
รายละเอียดที่ต้องการ