ตารางอบรม รายปี 2567

All Day

หลักสูตร เทคนิคการเขียนรายงานการประชุม…สำหรับมือใหม่ Effective Meeting Report Writing

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

ONSITE Public เปิดรับสมัคร ยืนยัน เทคนิคการเขียนรายงานการประชุม...สำหรับมือใหม่ Effective Meeting Report Writing อบรม 5 มิถุนายน 2567 09.00-16.00น. ณ.โรงเเรม โนโวเทล สุขุมวิท 20   Public /ONSITE ราคาท่านละ 3,900 บาท (ไม่รวม VAT) โปรโมชั่น ลงทะเบียนพร้อมกัน 3 ท่าน […]

หลักสูตร  การบริหารสต๊อกสินค้าให้มีประสิทธิภาพ (Inventory Management)

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

หลักสูตร  การบริหารสต๊อกสินค้าให้มีประสิทธิภาพ (Inventory Management) 5 มิถุนายน 2567 วิทยากร : อ.ธวัชชัย บัววัฒน์ หลักการ/แนวความคิด : ปัจจุบันการดำเนินธุรกิจมีสภาวะการแข่งขันที่รุนแรง จากปัจจัยและแรงกดดันต่างๆที่เกิดขึ้น ทุกองค์กรต่างแข่งขันกันเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มสูงขึ้น เร็วขึ้นและซับซ้อนมากยิ่งขึ้น ทำให้องค์กรต่างๆ ต้องให้ความสำคัญกับกลยุทธ์ที่ช่วยให้ประสบความสำเร็จและสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันให้กับกิจการและเพิ่มศักยภาพในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากยิ่งขึ้น แม้ว่าเป้าหมายของกิจการก็ยังคงเป็นเรื่องกำไรและความได้เปรียบในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยต้นทุนที่ต่ำที่สุด ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายและซับซ้อนในการบริหารมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการบริหารระดับของสต๊อกให้เพียงพอกับความต้องการในหลากหลายจุด หลายช่องทางตลอดทั้งซัพพลายเชน การมีสินค้าที่เพียงพอกับความต้องการย่อมสร้างให้เกิดการไหลของสินค้าอย่างต่อเนื่อง สร้างโอกาสในการขายและเพิ่มยอดขายให้กิจการได้ แต่การมีสินค้าไม่เพียงพอและไม่ทันเวลากับความต้องการของลูกค้าส่งผลให้เกิดความสูญเสียต่อยอดขายและความน่าเชื่อถือของกิจการได้ แต่หากกิจการมีสินค้ามากเกินความต้องการ และเก็บไว้นานเกินไป ย่อมส่งผลให้ต้นทุนของกิจการสูงขึ้น และมีความเสี่ยงต่อความเสียหายจากการจัดเก็บ สินค้าหมดอายุ เสียโอกาสจากเงินลงทุน รวมไปถึงความเสี่ยงจากความผันผวนของความต้องการสินค้า […]

หลักสูตร เทคนิคการขายแบบ Super Sales

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

เปิดรับสมัคร ยืนยันจัด หลักสูตร เทคนิคการขายแบบ Super Sales 5 มิถุนายน 2567 วัตถุประสงค์ • เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนศาสตร์การยกระดับการวางกลยุทธ์การขาย • เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจความเปลี่ยนและมุ่งหวังกล้าท้าทายสิ่งใหม่ในการขาย • เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ลองพัฒนาการขายเชิงกลยุทธ์ • เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจแนวทางในการขายภาพใหญ่มากยิ่งขึ้น หัวข้อบรรยาย กลยุทธ์การขายมุ่งเป้าสู่ความสำเร็จ • ความแตกต่างของการนักขายทั่วไปและการขาย • องค์ประกอบคุณสมบัตินักขาย Super Sales • Stage Sales Funnel […]

สอบถามหลักสูตร / ติดต่อวิทยากร
รายละเอียดที่ต้องการ