การทำอาหารเสริม


อาหารเสริม

สร้าง Brand  ด้วย ธุรกิจอาหารเสริม

 หลายคนที่สนใจอยากเป็นเจ้าของ Brand อาหารเสริมแต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าธุรกิจนี้จะสามารถสร้างเงินล้านได้จริงหรือเปล่า แล้วจะต้องทำอย่างไรละ ถึงจะไปถึงจุดนั้น ที่จะตอบคำถามคุณทุกอย่างถึงวิธีการที่จะทำให้คุณก้าวไปแตะเงินล้านในธุรกิจอาหารเสริมในยุคสมัยนี้ ซึ่งบอกเลยเสียดายคนที่ล้มเลิกความตั้งใจที่จะเป็นเจ้าของ Brand ซึ่งหลายคน ยังไม่ได้ทันได้คุย ปรึกษากับโครงการฯก่อนเลย ทำให้พลาดโอกาสดีๆแบบนี้ ซึ่งเคล็ดลับทีของการสร้าง Brand และกระบวนการผลิต ซึ่งผมได้สรุปเคล็ดลับสำคัญไว้เป็นแนวทางให้ทุกท่านดังนี้

1.ตั้งราคาขายให้สูง หนึ่งในเคล็ดลับ ที่เยี่ยมยอดที่สุด คือ การตั้งราคาให้สูงไว้ก่อน ซึ่งการตั้งราคาที่สูงไม่ได้แปลว่า เราจะได้กำไรสูงเพียงอย่างเดียวแต่ตั้งไว้ เพื่อให้เรามีแก๊ปช่องว่างระหว่างราคา ไว้สำหรับทำโปรโมชั่นหรือราคาตัวแทนหลายๆขั้น ซึ่งล้วนแล้วแต่จำเป็นอย่างมากที่คุณควรจะให้ความสำคัญและใส่ใจในการตั้งราคาให้มากพอๆกับการสร้าง Brand เพราะหลายครั้ง Brand ที่ตั้งราคาต่ำไปจะมาลดราคาก็จะไม่เหลือกำไรให้คุณเลยหรือหากอยากเพิ่มราคาก็จะทำได้ยากเพราะลูกค้าจะไม่รู้สึกดีด้วยทำให้ลูกค้าหาย

2.กระจายสินค้าให้มากที่สุด ตอนเริ่มเปิดตัว เราต้องทำการกระจายสินค้าออกไปให้ได้มากและกว้างที่สุด โดยการติดต่อขอวางชั้นตามร้านขายยา ร้านความงาม ฟิตเนส ร้านเสริมสวย ขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท ซึ่งยิ่งกว้างมากเท่าไหร่จะทำให้ผลิตภัณฑ์คุณเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นส่งผลต่อโอกาสในการขายสูงตามไปด้วย

3.ทำให้สินค้าเราเป็นที่รู้จัก การทำให้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของเราเป็นที่รู้จัก นั้น สามารถทำได้หลากหลายช่องทางทั้งพรีเซนเตอร์ การตลาดออนไลน์หรือการตลาดออฟไลน์ ทำป้ายไวนิล แจกโบว์ชัวร์ ให้สินค้าทดลองหรือแม้กระทั้งออกวิทยุ ทีวี  ยิ่งค้นหาและระบุกลุ่มเป้าหมายได้เร็วและได้มากแค่ไหน คุณก็จะบรรลุเป้าหมายเร็วเท่านั้น

อาหารเสริม

 

อาหารเสริม

4.หาตัวแทน พยามมองหาตัวแทน เพื่อมาช่วยขายอาหารเสริม ให้คุณให้ได้มากที่สุด เพื่อที่จะช่วยทุ่นแรงคุณ ในการวิ่งหาลูกค้าและจัดการส่งสินค้าแทนคุณ อีกทั้งตัวแทนบางคนยังช่วยสต็อกสินค้า ลดความเสี่ยวของคุณลงได้มาก ฉะนั้น จงให้ความสำคัญกับตัวแทนให้มาก

5.จ้างพรีเซนเตอร์ การจ้างพรีเซนเตอร์นั้น สามารถทำได้ทั้งในขณะ Brand ใหม่หรือ Brand ที่เริ่มติดตลาดแล้ว เพื่อให้ปลุกกระแส Brand ให้ดังและเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น เพิ่มโอกาสการขายให้สูงมากยิ่งขึ้น

6.ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ที่ดี ควรเห็นผลตามที่โฆษณา เพราะการทำโฆษณาที่ดีที่สุด คือ การใช้แล้วเห็นผลได้จริง

  เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับ 6 เคล็ดลับ จับเงินล้านจากธุรกิจอาหารเสริม ซึ่งเชื่อว่าหาทำได้ครบทั้ง 5 ข้อนี้รับรองเงินล้านอยู่ไม่ไกลฝันอย่างแน่นอนครับ ซึ่งการทำการตลาดและสร้าง Brand นั้นสามารถทำได้หลากหลายวิธี นอกเหนือจาก 5 ข้อนี้ และผมจะหาเคล็ดลับดีๆ นี้มาฝากทุกคนกันอีกครับและสำหรับใครที่อยากมี Brand อาหารเสริมเป็นของตนเองติดต่อสอบถามปรึกษาได้ฟรี ครับ

อาหารเสริม

 

อาหารเสริม

 

ตามมาส่งขึ้นรถหรือตามมาเรียนต่อ

ประสบการณ์และความรู้ที่จะได้รับนี้

*-*แนวโน้มของธุรกิจสุขภาพและความงามและการสนับสนุนจากภาครัฐ

*-*ทราบถึงการทำธุรกิจสุขภาพและความงามที่ยั่งยืนสามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ(ทดสอบประสิทธิภาพ ความคงสภาพ ความปลอดภัย)ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค

 

*-*สูตรการผลิตอาหารเสริมสำหรับผลิตภัณฑ์ทางด้านความงามต่างๆ

*-*การเลือกใช้วัตถุดิบที่เป็นสารสกัดในการผลิตเป็นสิ่งสำคัญ เนื่องจากมีความเข้มข้นมากกว่าผงสมุนไพรธรรมดา 1 เม็ด ของสารสกัด มีความเข้มข้นเท่ากับ 4-12 เม็ดของผงสมุนไพรธรรมดา

อาหารเสริม

ผู้ทรงคุณวุฒิ ภญ.ดร.ประคองศิริ บุญคง 

ประธานโครงการ ฝ่ายวิชาการ Mini Entrepeneur 

ออกงาน อาหารเสริม

เรียนจบ..ก็พากันไปส่งออกกัน ครับ

Spread the love