หลักสูตร การบริหารผู้มีศักยภาพสูงและผู้สืบทอดตำแหน่ง (Talent & Successor Management)

!!อบรมวันที่ 16 ก.พ 61

ราคา 3900 บาท


หลักสูตร การบริหารผู้มีศักยภาพสูงและผู้สืบทอดตำแหน่ง

(Talent & Successor Management)

หลักการและเหตุผล

  • คนเก่งเป็นบุคคลที่เป็นที่ต้องการของธุรกิจ เพราะผู้บริหารส่วนใหญ่เชื่อในกฎพาเรโต้ว่า คนเก่ง 20% จะสามารถสร้างผลตอบแทนให้กับบริษัทได้สูงถึง 80% ขณะที่คนกลุ่มใหญ่ 80% จะสร้างคุณค่าในผลตอบแทนให้กับบริษัทเพียง 20% เท่านั้น อย่างไรก็ตามใช่ว่าคนเก่งทุกคนจะเหมาะสมกับบริษัท เพราะธุรกิจแต่ละแห่งมีเงื่อนไขของตนเองที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรมองค์กร รูปแบบการบริหารจัดการ ส่วนผสมของพนักงาน หรือแม้กระทั่งสัดส่วนของคนเก่งที่พอเหมาะ
  • การได้มาเรียนรู้ถึงหลักการบริหารผู้มีศักยภาพสูงเพื่อจะสามารถดึงดูด พัฒนา รักษา และใช้ประโยชน์พวกเขาได้อย่างเต็มที่ ตลอดจนสามารถผลักดันให้พวกเขาได้เป็นผู้สืบทอดตำแหน่งสำคัญได้อย่างเหมาะสม จึงเป็นสิ่งที่สำคัญ และควรอย่างยิ่งที่บุคลากรในฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ และผู้บริหารระดับสูงควรให้ความสนใจ

วัตถุประสงค์

  • เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับหลักการ แนวคิด และวิธีการบริหารผู้มีศักยภาพสูงและผู้สืบทอดตำแหน่งที่เหมาะสมและสอดคล้องกับบริบทของธุรกิจในประเทศไทย
  • เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้ถึงเทคนิคและวิธีการ ตลอดจนได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้กับวิทยากรผู้มีประสบการณ์ จะช่วยทำให้เกิดการต่อยอดองค์ความรู้ และสามารถนำเอาองค์ความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้กับการทำงานได้ประสบความสำเร็จมากขึ้น

ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ

  • ผู้เข้าอบรมจะมีเทคนิคและวิธีการบริหารผู้มีศักยภาพสูง และผู้สืบทอดตำแหน่ง ที่ชัดเจน มีมุมมองที่หลากหลาย สามารถนำไปประยุกต์ใช้และสร้างคุณประโยชน์ให้กับองค์กรได้มากยิ่งขึ้น

สถานที่จัดอบรม

  • เดอะ คอนเนคชั่น ลาดพร้าว

วันที่ 16 ก.พ 61  เวลา 9.00 – 16.00 น.

  ราคาปกติ ท่านละ 3,900 บาท พิเศษ

สำรองลงทะเบียน 3 ท่าน ด่วน

เหลือเพียงท่านละ 3,500 บาท เท่านั้น

โปรแรง !! แซงโค้ง ลงทะเบียน 5 ท่าน

!!รับลงทะเบียน ฟรี ทันที 1 ท่าน!!

ฟรี

1) อาหารว่าง 2 มื้อ

2) อาหารกลางวัน

3) กระเป๋าผ้าและเอกสารฝึกอบรม

4) ใบประกาศผ่านการอบรม


*กรุณาแจ้งว่าดูข้อมูลจาก www.allthaitraining.com

Spread the love