Customer experience กับการบริหารทีมขาย B2B รูปแบบใหม่ผ่าน CRM25 มี.ค. 2563

Customer experience กับการบริหารทีมขาย B2B รูปแบบใหม่ผ่าน CRM

รายละเอียด

Customer experience กับการบริหารทีมขาย B2B รูปแบบใหม่ผ่าน CRM สัมมนาฟรี

ในยุคที่ลูกค้าต้องการสินค้ามากกว่าแค่สินค้าและคุณภาพ
พิชิตเป้าปี 2020 ด้วยการบริหารทีมขายแบบมุ่งเน้น Customer experience
สร้างยอดขาย เพิ่มกำไร เปิดแนวทางจัดการทีมขายด้วย CRM ที่ธุรกิจ B2B ก็ทำได้

ในงานนี้คุณจะได้เรียนอะไร?
สัมมนาที่จะทำให้คุณรู้จักกับ Customer experience อย่างลึกซึ้ง และทำไมมันถึงสำคัญกับการทำธุรกิจแบบ B2B อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เจาะลึกการประยุกต์แนวคิดของ Customer experience มาใช้ในการบริหารทีมขาย วิธีชิงความได้เปรียบและปรับปรุงกระบวนการขายด้วย Sales funnel ดูแลลูกค้าอย่างมืออาชีพ เพิ่มฐานลูกค้า เพิ่มยอดขาย สร้างกำไรด้วยการบริหารทีมขายรูปแบบใหม่บนแนวคิดของ CRM
 ทำความเข้าใจกับแนวคิด Customer experience บนธุรกิจ B2B
 การบริหารทีมขายที่มุ่งเน้น Customer experience
 จัดการงานขายอย่างเป็นระบบด้วย Sales funnel framwork
 กลยุทธ์กับการประยุกต์ใช้ Venio CRM ในการบริหารทีมและลูกค้า
 Case study ที่เกิดขึ้นจริงกับการนำ CRM ไปใช้งาน

งานนี้เหมาะกับใคร?
• บริษัทที่มีทีมขายมากกว่า 5 คนขึ้นไป
• CEO, MD, ผู้บริหาร
• ผู้จัดการทีมขาย / การตลาด, ผู้บริหารธุรกิจ B2B
• เข้าของกิจการ SME ที่มีกลุ่มลูกค้าแบบ B2B
หมายเหตุ สัมมนานี้เหมาะสำหรับธุรกิจที่มีพนักงานขายตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป
เนื่องจากที่นั่งมีจำนวนจำกัดจึงขอสงวนสิทธิ์ให้กับผู้ที่ลงทะเบียนในนามบริษัทเท่านั้น ขออภัยในความไม่สะดวกครับ
เนื่องจากที่นั่งมีจำกัดทางบริษัทขอจำกัดจำนวนที่นั่ง บริษัทละไม่เกิน 2 ที่นั่ง ในกรณีมา 2 คน กรุณาลงทะเบียนทั้งสองท่านนะครับ

รายละเอียดงาน
Date: Wednesday 25th March 2020
Time 13.00-16.00 (เริ่มลงทะเบียน 13.00 เป็นต้นไป)
Venue: Gofive Training room @อาคาร FYI Center ชั้น 5 เลขที่ 1/506 ถนนพระราม 4 คลองเตย กรุงเทพฯ
ที่นั่งมีจำนวนจำกัด 30 ที่นั่ง
Language: Thai

Speaker
คุณจุติพันธุ์ มงคลสุธี ผู้บุกเบิก Wikipedia ประเทศไทยยุคแรก และคว่ำหวอดในวงการ B2B มาอย่างโชกโชน ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการ บริษัท ที.เค.เอส จำกัด (มหาชน) และ CEO บริษัท โกไฟว์ ผู้คิดค้นระบบ บ Venio CRMที่ ช่วยพัฒนาระบบทีมขายให้กับบริษัทในไทยมาอย่างมากมาย จะมาแชร์ถึงเคล็ดลับความสำเร็จในการบริหารทีมขายด้วยการประยุกต์ใช้กลยุทธ์ของ Customer experience ที่เกิดขึ้นจริงอย่างยั่งยืน

Agenda

13.00 – 13.30 Registration
13.30 – 14.45 “Customer experience และมุมมองลูกค้าที่เปลี่ยนไป”
Customer experience คืออะไร? และแนวทางการบริหารทีมขายจากแนวคิด customer centric
ถอดรหัสความสำเร็จงานขายด้วย Sales funnel
ทำไม CRM ถึงมีบทบาทสำคัญกับการบริหารทีมขายให้ประสบความสำเร็จ
เจาะเบื้องลึกทำไมหลายองค์กรยังไม่เริ่ม CRM และคุณควรจะเริ่มใช้หรือยัง?

14.45 – 15.30 “รู้จักกับ Venio CRM และแนวคิดบนระบบที่คุณควรประยุกต์ใช้”
Lead คำที่นักขายยุค CX ต้องรู้จัก และการ follow up อย่างมืออาชีพ
แนวคิดบริหารทีมขายแบบ personalize จากกิจกรรมการพบลูกค้า
ทำความเข้าใจและเพิ่มประสิทธิภาพงานขายด้วยการจัดการดีล
บริการเป็นเลิศ สร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าด้วยระบบจัดการ Case
Learn from successful case: how to apply CRM to real business

15.30 – 16.00 Q & A

เนื่องจากที่นั่งมีจำกัดทางบริษัทขอจำกัดจำนวนที่นั่ง บริษัทละไม่เกิน 2 ที่นั่ง ในกรณีมา 2 คน กรุณาลงทะเบียนทั้งสองท่านนะครับ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนได้ที่ veniocrm.com/crm-cx-seminar/

วันที่อบรม : 25/03/2020

ราคา : 0

การติดต่อ : สหรัฐ เที่ยงแท้ / Gofive Company Limited / 0889059055

Email : marketing@gofive.co.th

Spread the love