ทำ ครีม เซรั่ม บำรุงผิว


เซรั่ม

 ธุรกิจความงาม (เครื่องสำอางและสปา) 

 ผู้ประะกอบธุรกิจต้องมีความรู้พื้นฐานของโครงสร้างผิวพรรณ รดชาดสมุนไพร คุณสมบัติสมุนไพร การสกัดสารสมุนไพร ก่อนที่คุณจะเริ่มลงมือทำธุรกิจเครื่องสำอางอย่างจริงจังนั้น การเริ่มต้นธุรกิจที่ดีที่สุดคุณควรเริ่มต้นด้วยการสำรวจความต้องการของลูกค้าด้วยตัวคุณเองและวางแผนเริ่มต้นให้ดีในทุกส่วนความรู้พื้นฐานการบริหารธุรกิจฯ ก่อนที่จะลงทุนและวางทำความเข้าใจกับสินค้าให้ดีว่ามีคุณภาพดีพอที่จะวางขายได้หรือยังเพราะความจริงสิ่งที่คุณจะเริ่มลงทุนเพราะเห็นถึงกำไรที่จะกลับมาแต่หากลืมไปว่า ผู้ประกอบการท่านอื่นๆก็มองเห็นโอกาสนี้เช่นเดี่ยวกับคุณในมุมกลับกันรองสำรวจดูว่าคุณมีลูกค้าตัวจริงอยู่หรือไมเพราะมันไม่ง่ายที่ใครจะยอมควักเงินออกจากกระเป๋ามาซื้อสินค้าจากคุณตัวอย่าง เช่น สบู่สินค้าตัวอย่างง่ายๆ สบู่ สิ่งที่คุณมองเห็นว่าสินค้าที่ทำง่ายๆและเราก็เชื่อในเรื่องของคุณภาพว่าดีจริงแต่จะมีสักกี่คนที่จะกล้าทดลองใช้สบู่ของคุณบอกได้เลยว่าไม่ต่ำกว่า50% ไม่มีใครกล้าใช้สบู่ของคุณแน่นนอนต่อให้คุณแจกให้ทดลองใช้ฟรีก็ตาม เราไม่ต้องนึกถึงเรื่องของการทำธุรกิจซึ่งต้องจ่ายเงินเพื่อซื้อผลิตภัณฑ์จากคุณ การใช้สารสกัดสมุนไพลให้เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์เพื่อธุรกิจความงาม 4สูตร(ครีมเซรั่ม เกสรบ้ว ครีมกวาวเครือ BATH BOMB มะขามป้อม 3 in 1 shampoo อัญชัน)ทุกอย่างเน้นลักษณะที่ดีเพื่อการสร้าง BRAND ให้โดดเด่นให้กับสินค้า

ครีม

ขั้นตอนการด้านงานพัฒนาและการผลิตสินค้าในธุรกิจเครื่องสำอางแบ่งขั้นตอนสำคัญๆ

 ขั้นตอนที่ 1. สารสกัดและส่วนส่งเสริมมูลค่าในผลิตภัณฑ์ สารสกัดและส่วนส่งเสริมมูลค่าในผลิตภัณฑ์การทำธุรกิจความงาม(เครื่องสำอาง สปา น้ำหอม)ความสำคัญเกี่ยวกับการใช้สารสกัดเป็นในรูปแบบการทำธุรกิจเครื่องสำอาง สารสกัดจะเป็นตัวที่สร้างเรื่องราวคุณค่าของสินค้าในธุรกิจของเครื่องสำอางให้ดูดีมีคุณภาพสูงแตกต่างจากคู่แข่งในธุรกิจประเภทเดี๋ยวกันและที่สำคัญแล้วในธุรกิจเครื่องสำอางจะเห็นได้ว่ามีสารสกัดใหม่ๆอยู่เสมออยู่ที่ว่าสารสกัดตัวไหนจะได้รับความนิยมเรียกได้ว่าสารสกัด คือองค์ประกอบที่สำคัญในช่วงหนึ่งของการทำการตลาดในการทำธุรกิจเครื่องสำอางได้เลยแต่บอกได้เลยว่าเป็นช่วงเวลาสั้นๆของธุรกิจ เท่านั้น 

อบรม

เรียกได้ว่าใครรู้เยอะรู้จริงถ่ายทอดเรื่องราวได้น่าสนใจและรวดเร็วกว่าคู่แข่งในธุรกิจ ตอบโจทย์ตรงใจกับผู้บริโภคได้ก่อน ได้รับความนิยมก่อนก็คว้ารางวัลก้อนงามๆไปแต่จะทำได้อย่างไงซิมันไม่ง่ายอย่างที่คิดเพราะผู้เชียวชาญที่มีประสบการณ์และเชียวชาญเท่านั้นที่จะมาให้คำปรึกษากับผู้ประกอบ การในเรื่องนี้ได้ว่าการใช้สารสกัดแต่ละประเภทนั้น มีความเหมาะสมกับผลิตภัณฑ์แต่ละผลิตภัณฑ์หรือไม่เพราะผู้ที่จะทราบและรู้จริงต้องมีความผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านและที่มีประสบการด้านนี้มานานที่มาเป็นที่ปรึกษาเพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าวงจรธุรกิจเครื่องสำอางมีอายุความนิยมของสินค้าที่เร็วมากพอสักพักหาก เราช้ากว่าจะสั่งผลิต เริ่มทำการตลาดและจำหน่ายก็คงไม่ทัน

อบรม

เรียกได้ว่าตามกันไม่ทันสารสกัดตัวใหม่มาแล้วที่ให้เกิดที่มาของปัญหาที่ผู้ประกอบการ SME ที่ไม่เข้าใจในการทำธุรกิตมีแต่ใจที่ลงทุน จึงเป็นฐานทางธุรกิจให้กับโรงงานผู้ผลิตและผู้ประกอบการรายอื่นที่เข้าใจและประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว เพราะผู้ประกอบการส่วนใหญ่มักมองเห็นแต่ผลกำไรที่ตามมามันล่อตาอันจำนวนมากแต่กลับไม่ศึกษาส่วนอื่นๆของการทำธุรกิจและไม่เข้าใจอย่างแท้งจริงว่าวงจรธุรกิจเครื่องสำอางจริงๆเขาทำกันอย่างไรรูปแบบธุรกิจว่ามีทิศทางอย่างไร เรียกได้ว่าในช่วงเวลานี้ คิดลงทุนมีเท่าไรหมดเท่านั้น หากท่านมุ่งหน้าลงทุนธุรกิจทั้งกายและใจก็ควรศึกษาความรู้เพิ่มเติมอยู่เสมอๆเพราะโอกาศของช่องทางการคำธุรกิจความงาม(เครื่องสำอาง สปา น้ำหอม)ธุรกิจประเภทนี้ยังมีอยู่และกำลังเป็นที่นิยมใน ตลาดภายในประเทศและตลาดเพื่อการส่งออก CLMV + จีน 

ครีม

วัตถุประสงค์

-.เข้าใจส่วนประกอบการทำเชรั่มพื้นฐาน

-.สามารถวางแผ่นการตลาดได้ชัดเจนขึ้น

-.เข้าใจต้นทุนวัตถุดิบและแหล่งในการซื้อวัตถุดิบในการทำเซรั่ม ครีมบำรุงผิวเพื่อการทดลองหรือเริ่มต้นธุรกิจ

-.สามารถทดลองและพัฒนาผลิตภัณฑ์ในเบื้องต้นได้

-.สามารถผลิตและทดลองจำหน่ายเพื่อลองตลาดก่อนสั่งผลิตเพื่อทำในรูปแบบธุรกิจได้

เซร้่ม ครีม เครื่องสำอาง

​สิ่งที่คุณจะได้รับ

​-.รสยาและการใช้สมุนไพรสำหรับการดูแลผิวในด้าน Aging โดยตรงเพื่อที่จะนำไปตั้งสูตรและพัฒนาสูตรด้วยตนเองได้
-.การปรับเปลี่ยนสูตรเนื้อครีมด้วยตนเองอย่างง่าย
-.แนะนำการขอเลขที่จดแจ้งเครื่องสำอางและการขอจดแจ้ง อย.
-.แนะนำแหล่งซื้อวัตถุดิบพร้อมเบอร์ติดต่อทั้งกรุงเทพฯ ปริมณฑลและต่างจังหวัด
-.เน้นเรียนแบบเข้าใจง่ายปฏิบัติเป็น ทำได้แน่นอนและสามารถนำกลับไปใช้หรือขายได้จริง 

ครีม

ผู้ทรงคุณวุฒิ อาจารย์วิโรจน์ ถาวรประชา

ผู้ศึกษาค้นคว้าการมากกว่า 20ปี

คุณสมบัติผู้เข้าอบรมสัมมนา

-.มนุษย์เงินเดือนอยากสร้างธุรกิจ

-.ลงทุนไม่มาก

-.ผู้สนใจสร้างธุรกิจใช้งบลงทุนไม่มาก 

-.เจ้าของกิจการที่เริ่มมองหาช่องทางอื่นๆ

-.นักธุรกิจที่ต้องการต่อยอดธุรกิจครอบครัว

-.สร้างธุรกิจตัวเองได้อย่างมั่นคง

 

อบรมเฉพาะ วันอาทิตย์ 

เวลา 08.30น.-16.30น. 

 

รอบที่ 1 เริ่ม วันอาทิตย์ที่  4 มีนาคม  2561

และ

รอบที่ 2 เริ่ม วันอาทิตย์ที่  1 เมษายน  2561

หมายเหตุ ควรผ่านการอบรมวิชา 

สร้าง Brand ธุรกิจ ด้วย สารสกัดสมุนไพร  มาก่อน

*ขอสงวนสิทธิ์สำรองที่ให้กับผู้ชำระก่อน*

 

รับจำกัดไม่เกิน 30ท่าน ทุก Class

ระยะเวลาอบรม 1วัน ค่าลงทะเบียน  2,800บาท

 

คลิกดูรายละเอียด

ตารางเรียนแบบเฉพาะ

1.รายวิชา

2.ธุรกิจอาหารและภัตตาคาร 

3.ธุรกิจความงาม(เครื่องสำอาง สปา น้ำหอม)

การเข้าอบรม

1.ขั้นตอนการสมัคร

2.สถานที่อบรม

การันตรี โดย

1.การรับใบประกาศนียบัตร

2.คณาจารย์และผู้ทรงคุณวุฒิ

3.เอกสารการอนุมัติโครงการฯ

4.รีวิว

ฝากร้านกับโครงการฯ

1.ธุรกิจอาหารและภัตตาคาร

2.ธุรกิจความงามฯ

สมาชิก Mini Entrepreneur Program

*ติดตามงานที่สนับสนุน*

Spread the love